RSS

Đằng sau khẩu hiệu “không bán nước”

23 Th6

Chính nghĩa quốc gia - Việt Nam Cộng Hòa

Đọc thêm nhé: “KHÔNG BÁN NƯỚC” THÌ PHẢN ĐỘNG BÁN CÁI GÌ ?

Ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng, tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong – Công việc này vừa giúp cho các anh ba que xỏ lá, vừa được xả xú bắp hận thù lại có tiền bỏ túi, còn được cả tiếng “phục vụ cộng đồng” – Nên, không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến các món “HẬN”, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ nay thêm món giàn khoan của Tầu” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng món này nhưng có anh bị tố trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui thế!


Tân thời

Từ ngày xảy ra vụ giàn khoan HD981, hơn một tháng với bao nhiêu biến cố dồn dập ngoài thềm lục địa, trên đất liền, làm dậy sóng cả biển Đông và thu hút sự quan tâm chú ý của báo chí, dư luận nhiều nước trên thế giới.

Trong nước, người dân biểu lộ lòng yêu nước dưới nhiều hình thức khác nhau. Từ hô hào, khẩu hiệu đến biểu tình, đập phá, thậm chí có vài cá nhân cầm đầu tổ chức phản động kích động người dân bạo loạn, gây rối. Mới đây lại xuất hiện hình thức yêu nước mới, có vẻ ôn hoà hơn, mất ít công sức, tiền của hơn. Đó là trò bán nước miễn phí, cá nhân điển hình cho “trò” mới này là cô ả Phạm Thanh Nghiên.

Cô ả chia sẻ hoạt động “không bán nước” trên blog cá nhân một cách đầy nhiệt huyết. Nội dung cụ thể là Thị viết khẩu hiệu “Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam. Đả đảo Trung cộng xâm lược. Phản đối giàn khoan 981” lên tường, đeo tấm biển HD981 gạch chéo trên người, bên cạnh có một cái bàn bày sẵn vài chai nước, với tấm biển mang hàng chữ viết tay “Mời uống nước miễn phí – không bán nước”. Mục đích là mời người dân uống nước miễn phí, nhân tiện tuyên truyền “thông điệp” chống Trung Quốc, mãnh liệt hơn là chống Nhà nước Việt Nam, đấu tranh đòi thay đổi chế độ hiện tại theo Thị là chế độ “bán nước”.

Hoạt động “không bán nước” của Phạm Thanh Nghiên

Cảm nhận ban đầu về hoạt động của Thị Là thật nực cười, vớ vẩn, điên điên khùng khùng như thiên hạ vẫn gọi là “con dở” vậy đấy. Thị hô hào yêu nước nhưng Thị không hay biết rằng người dân Việt Nam yêu nước thực sự luôn chất chứa lòng yêu nước nồng nàn, họ không phải nói, phải thể hiện bằng hình thức ngớ ngẩn nhưng khi đất nước cần họ, họ sẵn sàng! Vụ việc giàn khoan HD981 trong làng, ngoài xóm, từ già đến trẻ đều hay, đều tự ý thức được chủ quyền biển đảo thiêng liêng của dân tộc cần được bảo vệ, giữ gìn. Tinh thần yêu nước, chống giặc ngoại xâm vốn tiềm tàng trong mỗi con dân nước Việt từ bao đời nay, không kẻ thù nào ta không đánh thắng, để bảo vệ từng tấc đất giang sơn. Việc “mời nước” nhằm thể hiện mình “không bán nước” chỉ là trò ví von chơi chữ của kẻ vô công rỗi nghề, vẽ bẩn lên tường công cộng, mục đích tuyên truyền nói xấu chế độ Cộng sản bán nước, Đảng cầm quyền đang đánh mất chủ quyền. Âm mưu chống phá và lật đổ chế độ đã rõ!!!

Ai mà không biết cô ả Phạm Thanh Nghiên, năm 2010 từng bị TAND TP Hải Phòng kết tội “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”, theo điểm a và điểm c, khoản 1, Điều 88 Bộ Luật Hình sự.

Nghiên đã nhiều lần trả lời phỏng vấn của phóng viên các đài nước ngoài, viết nhiều tài liệu khác có nội dung bịa đặt, xuyên tạc về các sự kiện diễn ra trong nước; xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, phỉ báng chính quyền và kích động quần chúng nhân dân chống lại chính quyền, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đòi đa nguyên, đa đảng rồi đưa lên mạng internet tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Trong bối cảnh đất nước đang đương đầu với khó khăn, bài học từ lịch sử vẫn còn nguyên giá trị “vua tôi đồng lòng, anh em hòa mục, cả nước góp sức”. Thời điểm này không phải là lúc lên án chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc mà cùng chung tay góp sức, đoàn kết nhất trí dưới một ngọn cờ chung. Chưa thể có và không thể có một tổ chức dân quyền, một chế độ đa đảng nào giúp nhân dân Việt Nam đồng thời vừa giữ vững chủ quyền biển đảo vừa giữ trọn độc lập, tự do.

Người dân cần cảnh giác với những khẩu hiệu mang tính “minh họa” của những kẻ có mục đích xấu, “không bán nước” cho kẻ thù này nhưng lại bán nước cho kẻ thù khác. Bình tĩnh, tỉnh táo, kêu gọi sự ủng hộ của công lý quốc tế là những gì cần làm trước mắt!

Theo: tiengnoitre

 
Chức năng bình luận bị tắt ở Đằng sau khẩu hiệu “không bán nước”

Posted by trên 23.06.2014 in Anti3quexola

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Đã đóng bình luận.