RSS

Trò lố “không bán nước” của mẹ Nấm

28 Th6

Chính nghĩa quốc gia - Việt Nam Cộng Hòa

Đọc thêm nhé: “KHÔNG BÁN NƯỚC” THÌ PHẢN ĐỘNG BÁN CÁI GÌ ?

Ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng, tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong – Công việc này vừa giúp cho các anh ba que xỏ lá, vừa được xả xú bắp hận thù lại có tiền bỏ túi, còn được cả tiếng “phục vụ cộng đồng” – Nên, không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến các món “HẬN”, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ nay thêm món giàn khoan của Tầu” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng món này nhưng có anh bị tố trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui thế!


Trong giới dân chủ đang kháo nhau về hành động mời nước miễn phí người qua đường của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Phạm Thanh Nghiên. Cái trò hề mà mụ khởi xướng đang lan tỏa ở bùng nổ trên các diễn đàn dâm chủ, xã hội dân sự, có thể nhận xét rằng đây chỉ là một màn kịch mà blogger mẹ Nấm đang bày vẽ mà thôi.

Nhận xét về con người của Mẹ Nấm đó là một con người được tặng cho danh hiệu “người đàn bà xấu xa nhất năm 2013” và đặc biệt mẹ Nấm còn tham gia “câu lạc bộ nhà báo tự do” để viết những bài viết vô căn cứ xuyên tạc sự thật, mê tín dị đoan hại người. thế nên việc mụ bị cơ quan công an quản lí quản thúc cấm xuất cảnh là một điều hoàn toàn đúng đắn để tránh việc mụ có những việc làm, lời nói xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng. Mẹ Nấm còn là cộng tác viện đắc lực cho tổ chức khủng bố Việt Tân trong việc thực hiện tổ chức biểu tình chống phá nền hòa bình của nước ta.

Ấy thế mụ còn không chịu ăn năn hối cải, lại có thái độ hằn học thù hằn. những ngày gần đây việc họ thể hiện hiện tinh thần yêu nước qua thông điệp “không bán nước” thực chất là một tinh thần bất mãn và muốn lật đổ chế độ do Đảng ta nắm quyền. Mục đích ý tưởng của Mẹ Nấm “Không phải để ấp ủ “giấc mơ thủ lĩnh” mà đơn giản chỉ là mong có người đồng cảm. Từ ít người đến nhiều người “biết”, “tư duy” rồi “đồng tình” và dẫn đến “hành động” sẽ có nhiều cơ hội thay đổi vận mệnh Dân tộc này” miệng nói là không mơ thủ lĩnh có vể là khiêm tốn nhưng trong bụng của mụ vẫn luôn toan tính cho mình có thể lãnh đạo một phong trào biểu tình thật sự với số lượng người tham gia đông nhằm mục đích thay đổi chế độ lãnh đạo của nhà nước ta, phủ nhận công lao hi sinh sương máu của các anh hùng dân tộc đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc. Xuất phát từ hàng trăm việc làm chống phá chính và đập phá sự thật của Mẹ Nấm thì có thể thấy được cái dã tâm của Mụ, đặc biệt mụ còn bị chính những đồng đội trong đám dân chủ của mụ là Bùi Thanh Hiếu choảng cho một trận vì tranh giành lợi ích.

Hành động rải truyền đơn của Phạm Thanh Nghiên và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Cái mục đích xấu xa của mụ được thay bằng bộ mặt giả tạo: “Trong số mười người mình mời có khi chỉ hai người dừng lại mà thôi và mình phải chấp nhận việc đó. Xong cũng có người chịu lắng nghe mình. Họ cầm tờ tài liệu, nhận chai nước và cảm ơn rất chân thành. Điều đó khiến tôi thấy vui. Thậm chí có người còn nói “Nếu ai cũng yêu nước như chị thì tốt biết mấy”. Tôi thấy ngượng với lời khen ấy. Nhiều người yêu nước hơn tôi, đóng góp và hy sinh nhiều hơn tôi” bộ mặt của Quỳnh mà yêu nước thì tôi “bé”. Quỳnh đâu có yêu nước, tấm lòng của mụ chỉ thể hiện ở 2 chữ “chống” và “phá”, đặc biệt trong những ngày đại biểu tình tháng 5 thì khẩu hiệu của Mụ chủ yếu nhắm đến trả tự do cho những đàn em dân chủ của mụ, chống Trung Quốc thì ít mà chống an ninh trật tự thì nhiều.

Người dân xung quanh đã quá hiểu về bản chất của mụ, họ cảm ơn là chỉ cảm ơn về chai nước chứ chả cảm ơn về tờ rơi mà mụ đưa cho đâu, bởi tại họ không là thành phần chống đối dị biệt như mụ nên họ không hiểu được tinh thần yêu nước giả tạo của mụ.

Người dân cần có con mắt chọn lọc thế nào là tình yêu nước, yêu nước trong hoàn cảnh này là phải phơi bày được bản chất bộ mặt của nhà cầm quyền trung quốc cho bạn bè thế giới chứ không phải kiểu yêu nước giả tạo như Mẹ Nấm, hành động này thực ra chỉ là chiêu trò scandal của Mẹ Nấm mà thôi, chứ báo chí, internet đăng tải hàng loạt hoạt động yêu nước của thanh niên Việt Nam còn ý nghĩa hơn nhiều so với màn kịch rẻ tiền của Mẹ Nấm.

TƯỞNG

Theo: kenhphununews

 
Chức năng bình luận bị tắt ở Trò lố “không bán nước” của mẹ Nấm

Posted by trên 28.06.2014 in Anti3quexola

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Đã đóng bình luận.