RSS

VIỆT TÂN LẠI ẢO VỌNG

01 Th7

Chính nghĩa quốc gia - Việt Nam Cộng Hòa

Đọc thêm nhé: Bộ mặt Việt Tân đã lộ qua vụ bạo động ở Đồng Nai

Ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng, tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong – Công việc này vừa giúp cho các anh ba que xỏ lá, vừa được xả xú bắp hận thù lại có tiền bỏ túi, còn được cả tiếng “phục vụ cộng đồng” – Nên, không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến các món “HẬN”, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ nay thêm món giàn khoan của Tầu” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng món này nhưng có anh bị tố trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui thế!


Tình cờ dạo chơi trên các trang mạng xã hội, tôi bắt gặp cái luận điệu đến là ngớ ngẩn và ngốc nghếch tới đáng thương của một kẻ tâm thần tội nghiệp. Đó là cái ảo tưởng về sức mạnh của đám lâu la Việt Tân. Tôi xin đăng nguyên văn cái luận điệu đó ở dưới:




Đọc qua là các bạn có thể thấy giọng văn của kẻ viết nội dung này rất non nớt, yếu đuối về chính trị từ cách sử dụng từ ngữ quốc tế, tới dùng từ ngữ Việt Nam đều rất rụt rè, thiếu sự tự tin tối thiểu…chỉ cần có vậy thôi thì bài viết này của Việt Tân đã thiếu sự thuyết phục rồi, chứ đừng nói tới sự nhập tâm của người đọc. Sau đây, tôi xin giành một chút kiến thức nhỏ bé của một thanh niên vừa mới lớn dậy để làm rõ cái ảo mộng tới ngốc nghếch của đám lâu la Việt Tân.

Xin bàn về cái từ lý do viết nội dung trên của Việt Tân, đó là mục đích để trả lời câu hỏi của một bạn face có nick là Thợ Săn: chẳng biết bạn Thợ Săn này là người thế nào mà khiến Việt Tân điên đảo, cặm cụi viết bài để giải thích nữa? Tôi cũng chẳng quan tâm tới cái tên Thợ Săn này làm gì mà tôi quan tâm và tự hỏi tại sao Việt Tân không tự đăng những nội dung, những “dòng cảm xúc” thống thiết trên đây ở trên tường nhà bạn trước đó đi, sao lại phải mượn cớ người này hỏi, người kia hỏi làm quái gì? Đó là sự bị động trong cách ứng xử đơn thuần

Tiếp theo xin được bàn luận về mấy cái “thứ…thứ…” mà Việt Tân đưa ra trong bài viết: Tôi cũng xin có một số thứ…sau:

Thứ nhất, “nếu Việt Tân ở ghế lãnh đạo?” câu hỏi ở thì tương lai này chắc chắn sẽ không xảy ra trong tương lai thưa quý vị Việt Tân ạ. Vì các vị chẳng có lấy 01 lòng tin, 01 lá phiếu nào ở người dân của chúng tôi thì làm sao đòi ngồi ghế lãnh đạo Đảng được, chứ đừng nói là “dựa vào sức mạnh của nhân dân”. Khi quần chúng nhân dân không có lòng tin với bất kỳ một Đảng nào thì chẳng có sức mạnh gì hết. Mà các vị thì lấy đâu ra lòng tin đó đây? Ăn trộm, ăn cắp, hay mượn nước Mỹ?

Thứ hai, hành động của tàu Trung Quốc hiện đang có mặt tại vùng biển Việt Nam mà các vị cho đó là hành động xâm chiếm Việt Nam thì đó là sai lầm quá lớn, thể hiện sự ấu trĩ về hiểu biết địa lý, luật biển quốc tế. Thưa các ngài Việt Tân hiện tàu của Trung Quốc đang có mặt tại vùng đặc quyền kinh tế, và vùng thềm lục địa của Việt Nam, chúng vẫn thực hiện quyền đi lại chứ chưa có hành động chiến tranh gì cả, các vị đừng có mà vu khống to tát thế? Đừng lấy cớ đó để lôi kéo người dân của chúng tôi xuống đường “phát động chiến dịch” như các người nói. Đảng và Nhà nước chúng tôi cũng đã tiến hành tổ chức các cuộc biểu tình trong hòa bình cho nhân dân Việt Nam ở Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh… và khắp 4 phương trên thế giới thể hiện tình yêu nước rồi. Không cần tới lượt các ngài lên tiếng.

Thứ ba, bản công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng là một mốc son lịch sử trong quan hệ ngoại giao với Trung Quốc, thể hiện rõ ràng ý chí và khẳng định chủ quyền dân tộc, thể hiện rõ quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về chủ quyền biển, đảo. Sao lại nói là “vô giá trị” được? Nói như các ngài chẳng khác gì công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc ah? Với cách nghĩ đó thôi thì tôi thấy các vị không đủ tư cách đề cập tới vấn đề chính trị rồi. Qúa non kém về chính trị.

Thứ tư, việc liên kết với các quốc gia Philippin, Malaysia, Nhật Bản để tạo thành một tổ chức gì gì đó thì thưa các vị chẳng khác gì các vị đang thúc đẩy chạy đua vũ trang, kích động chiến tranh ở khu vực biển Đông cả. Các vị thì mong có chiến tranh để đục nước béo cò, còn chúng tôi yêu sự hòa bình các vị Việt Tân ah. Đảng, Nhà nước chúng tôi có cách quan hệ ngoại giao của riêng mình để có được hòa bình mà không cần chiến tranh.

Thứ năm, việc quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Trung Quốc trong giai đoạn 1955-1975 như các vị nói thì đó là quan hệ láng giềng giúp đỡ nhau, quan hệ giữa các nước anh em XHCN giúp đỡ nhau trong chiến tranh, chứ không phải quan hệ lệ thuộc như các vị bịa đặt. Trong thời bình, đó là mối quan hệ song phương, hợp tác phát triển kinh tế giữa hai quốc gia chứ chẳng có sự “khuynh loát” gì của Bắc Kinh ở đây cả. Từ 4000 năm dựng nước và giữ nước tới nay, Việt Nam đã bao giờ chịu áp bức, khuất phục trước giặc phương Bắc bao giờ đâu, sao tự dưng khụy lụy, cúi đầu trước Trung Quốc thế? Nói như các ngài là tự đem cổ của các ngài cho Trung Quốc xích lại rồi dắt đi như chủ dắt chó đi dạo vậy. Đang làm người không sướng lại muốn làm kiếp chó, đúng là bọn Việt Tân làm chó quen rồi.

Thứ sáu, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam là một khối đoàn kết, sức mạnh của dân tộc Việt Nam là sức mạnh của sự đoàn kết các lực lượng, sức mạnh của riêng lực lượng quân đội thì không thể thắng được các thế lực thù địch. Vậy nên, đừng bao giờ đem quân đội ra để khoe khoang, làm chỗ dựa tinh thần, để mua chuộc lòng tin của nhân dân.

Trên đây là vài lời nhỏ nhặt gửi tới đám lâu la Việt Tân nơi đất khách quê người, khi không có tình yêu quê hương dân tộc thì không bao giờ đủ tư cách bàn luận về vấn đề xã hội, chứ đừng nói là vấn đề chính trị mà các chàng và nàng Việt Tân vẫn đang ảo vọng. Còn cái ước mơ trở thành lãnh đạo đất nước thì vẫn chỉ là mơ ước mà thôi!

Sirô
Tác giả: Quốc Anh

Theo: Gocnhinthoidai

 
Chức năng bình luận bị tắt ở VIỆT TÂN LẠI ẢO VỌNG

Posted by trên 01.07.2014 in Anti3quexola

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Đã đóng bình luận.