RSS

PHẠM CHÍ DŨNG LÀ AI ?

26 Th6

Chính nghĩa quốc gia - Việt Nam Cộng Hòa

Đọc thêm nhé: KẺ PHÁ HOẠI PHẢN QUỐC MANG TÊN PHẠM CHÍ DŨNG

Ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng, tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong – Công việc này vừa giúp cho các anh ba que xỏ lá, vừa được xả xú bắp hận thù lại có tiền bỏ túi, còn được cả tiếng “phục vụ cộng đồng” – Nên, không ai có thể đếm hết được những đầu bếp chuyên chế biến các món “HẬN”, nhưng thợ giỏi thì không nhiều, cùng món “rận chó hay là món chiên ghẻ nay thêm món giàn khoan của Tầu” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu, có anh chế biến để hạp khẩu vị con chiên, có anh thêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách, cũng món này nhưng có anh bị tố trác, xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn thêm nếm quá tay bởi vậy cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không thể ngửi nổi và rồi cuối cùng thì quay ra cắn nhau – Vui thế!


Phạm Chí Dũng được biết đến là một nhà báo tự do, là người có những hành vi sai trái, một người từng bị cơ quan an ninh Việt Nam bắt và điều tra xử lí …Theo như nguồn thông tin tôi tìm hiểu qua mạng thì được biết đây là một con người “ất ơ”, mãi tới cái tuổi 40 ông mới có vợ, ông đã viết các bài viết nhằm bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng cộng sản Việt Nam. Ông cũng là một chủ đề được khá nhiều các trang báo của bọn rận chủ tung hô, là chủ đề cho “rận” viết bài, đồng thời những bài viết của ông cũng được rận đăng lên các trang mạng này như một con người nổi tiếng.

Người nổi tiếng này được các trang đăng bài như:

– BBC với bài ông Phạm Chí Dũng khiếu nại tuổi trẻ

– Diễn đàn xã hội dân sự với bài “Phạm Chí Dũng – có nên tham gia xã hội dân sự”

– RFA với bài “Phạm Chí Dũng” cây viết đấy hào hoa”

– Châu Xuân Nguyễn với bài “ông Phạm Chí Dũng lên tiếng”

– Blog BaSam với bài đăng bức thư cảm ở của Phạm Chí Dũng với nội dung cảm ơn các trang mạng này trong đã quan tâm, chia sẽ trong thời gian ông bị bắt

– Namviettimes… đăng bài: bắt Phạm Chí Dũng là đòn trả thù của Nguyễn Tấn Dũng

….

Ông cũng tự mình viết rất nhiều bài như: “tổng thống Nguyễn Tấn Dũng?”, “tổng thống Nguyễn Tấn Dũng 2”, tổng thống Nguyễn Tấn Dũng 3”, “thống đốc Nguyễn Văn Bình”, “thống đốc Nguyễn Văn Bình 2”, “Ôn Gia Bảo – một thập niên hoài phí”,…

Chân tương Phạm Chí Dũng

Ngày 8 tháng 11 trang Tễu có đăng một bài: “nhà báo Phạm Chí Dũng viết tâm thư gửi quốc hội” để nói về việc “hiến pháp mới, cơ hội cho một triều đại”. Cái tên rất là nổi và khiến người đọc và tôi cảm thấy đây đúng là một cong người có tầm nhìn xa trông rộng, vì quốc gia dân tộc nhưng không phải như vậy các bạn ạ, nội dung của nó cũng như những bài viết trước đây, nó đều thể hiện sự coi thường của ông với các vi lãnh đạo cũng như sự không tin tưởng của ông với việc lập bản hiến pháp hợp lòng dân, hay chính xác đó là sự ngờ vực của ông với chính người dân Việt Nam, với những nguyện vọng của nhân dân vì ông nghĩ cứ làm như ông là đúng, là hợp lí.

Xung quanh bài viết được gọi là tâm thư và cái mà được những kẻ bịp bợm đăng lên trang của nó cũng chỉ là việc Việt Nam nên đa đảng, tam quyền phân lập, rồi thì đảm bảo quyền dân sự,… Những cái mà lâu nay bọn “rận” chủ vẫn hay làm, nhắc lên nhắc xuống. Ông viết: “38 năm sau ngày đất nước thu về một mối, chưa bao giờ lòng dân Việt Nam li mối, chưa bao giờ lòng dân Việt Nan li gián như hiện giờ. Hãy hỏi vì sao và do ai?”, “lợi ích tài phiệt và nhóm thân hữu chính trị lũng đoạn và siết nghẹt Việt Nam”. Cái được gọi là ngời dân Việt Nam li dán đó lớn lắm sao ông? Hay chính trong những cái suy nghĩ của ông đang có tư tưởng li dán dân tộc, tự tách mình khỏi xã hội, và ngồi nhìn xã hội bằng một con mắt ngược đời, bằng một cái đầu ấu trĩ. Dân Việt Nam li gián lắm sao, hay là ông đang năm mơ mà nói nhảm, mông du để rồi viết ra những thư như vậy. Lợi ích tài phiệt và nhóm thân hữu chính trị lũng đoạn và siết nghẹt, đó chỉ là cái cảm giác của riêng cá nhân ông trong lúc mơ mộng chăng?. Đừng mang ý kiến cá nhân ra mà nói như đó là một ý kiến tập thể một cách quả quyết thế chứ, ông cũng biết cái được gọi là tự di ngôn luận, tự doa báo chí nhưng không phải vì thế là ông thích viết gì thì viết nói gì thì nói, nói có căn cứ thì người ta sẽ phục, còn nói thiếu căn cứ thì không ai tin và cũng không ai phục đâu, chỉ có những người ban ông, lũ rận hay đi tung hô ông như việc tung hô Phương Uyên, Nguyên Kha, Nhật Uy mà thôi, rồi họ cũng sẽ bỏ ông khi ông mất giá trị lợi dụng mà thôi. Bằng com mắt của tôi và nhiều người trong xã hội này, chúng tôi thấy mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, người dân chúng tôi vẫn chăm lo làm ăn, cán bộ vẫn phải làm việc, pháp luật vẫn xử lí kịp thời các vụ án một cách nghiêm minh, đúng nghĩa của nó, báo chí vẫn là một vũ khí chiến đấu của nhân dân, với những sự thật, tin tức được đăng tải hàng ngày phục vụ nhu cấu cảu người đọc và ông thì cứ một mình làm Chí Phèo cho mấy bọn rận chủ, những kẻ chống Đảng nhà nước từ bên ngoài. Đúng không????

Ngoài ra ông còn bảo việc trẻ con hỏi quốc hội là gì? Lấy câu hỏi đó để phê phán quá trình hoạt động của quốc hội, nhưng ông ơi, ông có biết rằng để trẻ không biết chính là lỗi của những người lớn, và việc giáo dục đó cũng phải có cái tuổi chứ, đang 3, 4 tuổi chưa biết viết chữ mà cứ dạy cho chúng quốc hội là gì thì sao mà hiểu được chứ, trẻ nhỏ mà biết quốc hội các vấn đề chính trị hóa ra ông ngang bằng với chúng, ông không hiểu cách thức giáo dục thì đừng có mà nói dại, có thể do ông lấy vợ quá muộn nên không biết chăng?

Quay trở lại tâm thư với nhưng kiến nghị của ông thì cũng chẳng có gì đáng nổi bật mà được gọi là tâm thư hoành tráng cả, đó cũng chỉ là một suy nghĩ rất bình thường và ngây thơ của ông mà thôi. Ông mong muốn dừng việc thông qua bản hiến pháp trong thời gian này mà để thảo luận thêm sang năm 2014 mới thông qua. Như thế có được không, nếu ai cũng như ông, không thích lại việt tâm thư, không như ý muốn lại viết tâm thư thì mỗi người một ý đến bao giờ mới xong được một bản hiến pháp. Kiến nghị ý kiến đó phải được đưa ra từ lúc Đảng nhà nước đưa ra bản thảo về hiến pháp để thu ý kiến của nhân dân, lúc đó sao ông không kiến nghị, đến giờ khi chuẩn bị thông qua ông lại nói sau, ông lại cho ý kiến. Mặt khác, việc thông qua một bản hiến pháp là một việc hệ trọng của đất nước, nó đã được quyết định và thống nhất từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền, qua những người đại diện cho dân (chắc lúc đó ông đang nằm ngủ chăng). Cũng qua cái tâm thư này ông có ý kiến về việc “sở hữu đất đai toàn dân” là không hợp lí và đó là nguyên nhân của khiếu kiện kéo dài trong nhân dân rồi thì nhà nước nên để tam quyền phân lập, quy định lực lượng vũ trang trung thành với tổ quốc, rồi việc chúng ta nên ban hành các luật như luật lập hội, luật biểu tình, luật trưng cầu dân ý. Những cái ông kiến nghị này cũng như bọn “rận chủ” rêu rao mà thôi, mục đích cuối cùng của việc ông kiến nghị chưa thông qua hiến pháp đó cũng chỉ vì điều 4 mà thôi. Dường như những gì ông đang làm sẽ là một thuận lợi cho nhưng kẻ đang được các nước có thể chế “trái ngược” và có mong muốn làm cho Việt Nam loạn lên để trục lợi.

Việt Nam là một quốc gia có quyền độc lập, tự do, có thể làm những gì mà phù hợp với quá trình phát triển của đất nước, chúng ta không bị lệ thuộc vào một quốc gia nào, không bị quốc gia nào áp đặt, Việt Nam giờ cũng không giống như Việt Nam công hòa của Ngô Đình Diệm phải lệ thuộc và làm theo Mĩ. Chúng ta sẽ ban hành các văn bản luật, để có thể hoàn thiện hệ thông pháp luật, nhưng không phải muốn là làm được ngay vi để có một bộ luật phải có một thời gian nghiên cứu, suy xét cận thận, nếu không ban luật ra mà không áp dụng được thì không để làm gì…Ở Việt Nam, chỉ có duy nhất đảng Cộng Sản lãnh đạo, duy nhất đảng cộng sản có đủ năng lực và khả năng là việc đó, nó đã được lịch sử và thực tiễn chứng minh. Việt Nam cũng coi việc thành lập thêm một đảng phái là vi phạm pháp luật, trái với nguyện vọng cảu nhân dân. Đảng cộng sản cũng chính là lòng dân, bảo vệ đảng cũng chính là bảo vệ nhà nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ tổ quốc Việt Nam do đó việc lực lượng vũ trang bảo vệ đảng là phù hợp và không có gì phải nói thêm.

Đối với Phạm Chí Dũng, một người được rận coi là nhân tài, coi là nhà văn này nọ, nhưng ông cũng phải biết rằng những thứ đó chỉ là ảo vọng mà thôi, nó không thể có sự lâu dài, cũng như nhưng suy nghĩ của ông, nó chỉ là nhất thời do có những kẻ đầu độc ông. Ông cũng biết cái gọi là làm báo chí thì phải nói thật, phản ánh đúng, đừng có bịa đặt, đừng có để ý chủ quan của mình vào các suy nghĩ đó, nếu như là một người có những suy nghĩ việc lớn, thì ông cũng phải đặt cái lợi ích cá nhân đó lên trên lợi ích của cá nhân mình. Để con cháu sau này khi nhắc tới Phạm Chí Dũng thì thấy tự hào, chứ không phải là khinh bỉ, coi thường, miệt thị. Ông phải chứng minh cho xã hội (tầm vĩ mô hơn những kẻ dân chủ bây giờ) biết ông là ai và giá trị của ông chứ!!!!

Củ Khoai

Theo: Vietnamngayve

 
Chức năng bình luận bị tắt ở PHẠM CHÍ DŨNG LÀ AI ?

Posted by trên 26.06.2014 in Anti3quexola

 

Nhãn: , , , , , , , , , , , , ,

Đã đóng bình luận.